Tại congnghesoai.com, đội ngũ tác giả thực hiện đưa tin, đánh giá hoặc xếp hạng nội dung dựa trên nguyên tắc minh bạch, đáng tin cậy; Đảm bảo độ chính xác, chất lượng. Cập nhật những tin tức, thông tin mới nhất ở thời điểm viết bài.

Những nguyên tắc được congnghesoAI đưa ra và làm tiêu chuẩn cho nội dung chất lượng như sau:

1. Nội dung xác thực đáng tin cậy

Tính xác thực và đáng tin cậy là những nguyên tắc cơ bản của congnghesoAI – Trang tin công nghệ số cho người Việt. Khi chúng tôi thu thập thông tin và hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để xác minh và đảm bảo cả hai.

Độ chính xác yêu cầu biên tập viên (BTV) cần đảm bảo tất cả các thông tin đưa lên website đều xác thực và được trình bày trong ngữ cảnh thích hợp. Tính xác thực cũng bao gồm về thông số kỹ thuật, hình ảnh thông tin, sản phẩm công nghệ mà BTV sử dụng.

Đội ngũ biên tập luôn nỗ lực để tìm kiếm, liên hệ với đối tượng liên quan, lấy ý kiến đánh giá đa chiều và xây dựng nội dung xoay quanh các sự kiện là tâm điểm của bài viết.

2. Nguồn thông tin

Thông tin trên CongnghesoAI, chúng tôi luôn mong muốn xác thực nguồn thông tin và trình bày một cách minh bạch nhất có thể. Thông tin trong các bài viết đều là thông tin sơ cấp từ nguồn chính gốc và được biên tập thành thông tin thứ cấp có tính logic, trực quan, dễ hiểu, dễ đọc.

Nếu nội dung từ các nguồn không chính thức hoặc đến từ các đối tượng ẩn danh, chúng tôi sẽ cân nhắc các yếu tố sau:

  • Nguồn tin đến từ người có kiến thức, nắm rõ về tình huống hay không?
  • Nguồn tin có đáng tin cậy trong quá khứ cho đến thời điểm hiện tại hay không?
  • Cách để xác minh nguồn tin này là gì?
  • Nguồn tin đưa ra có động cơ xấu hay không?

3. Điều chỉnh nội dung

Đội ngũ biên tập CongnghesoAI sẽ tiến hành điều chỉnh và cập nhật lại nội dung chuẩn nhất nếu nội dung đưa lên trước đó có sai sót và gây hiểu lầm cho người đọc.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng thông tin về nội dung có sai sót cho người đọc, thừa nhận lỗi và điều chỉnh sớm nhất trong khả năng.

4. Gỡ bỏ nội dung

Thực hiện gỡ bỏ nội dung nền các nền tảng internet của CongnghesoAI như Fanpage, mạng social, website, … Nếu thông tin bài viết là sai sự thật và không còn tính chính xác trong thời điểm hiện tại.

5. Quyền riêng tư

Nội dung trên website congnghesoAI tuân thủ nguyên tắc không xâm phạm quyền riêng tư của các cá nhân (trừ trường hợp vì lợi ích chung của cộng đồng). Không tạo ra các nội dung gây ra hoặc đóng góp 1 phần đáng kể vào hành vi phạm tội, gây đau khổ hoặc thành kiến, rủi ro đến sức khỏe hoặc sự an toàn của người khác.

6. Liêm chính và minh bạch

Đảm bảo nguyên tắc không xuất bản thông tin đã được thu thập từ các phương tiện lừa đảo hoặc không công bằng, trừ khi làm như vậy là vì lợi ích công cộng, xã hội.

Luôn đảm bảo rằng các xung đột về lợi ích được tránh tiết lộ và chúng không ảnh hưởng đến nội dung đã xuất bản.

7. Đa dạng về nội dung xuất bản

Xây dựng nội dung có tính đa dạng, đa chiều là mục tiêu được đội ngũ CongnghesoAI hướng đến. Nội dung trên website sẽ bao gồm nhiều chủ đề khác nhau trong lĩnh vực công nghệ và số hóa tại Việt Nam và Thế giới.

Nội dung đang dạng nhiều hình thức khác nhau từ bài viết, tin tức ngắn cho đến video, postcast để đáp ứng tốt nhất khả năng thẩm thấu thông tin nhanh cho người đọc.

8. Thông tin liên hệ

Sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi về nội dung website hoặc các nguyên tắc xuất bản được congnghesoAI đưa ra.

Vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CongnghesoAI – Trang tin công nghệ số cho người Việt

  • Phone: 0962896700
  • Website: https://congnghesoai.com
  • Email: contact.congnghesoai@gmail.com
  • Địa chỉ: 227 Bạch Đằng, Phường 3, Gò Vấp, TP.HCM